Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Phòng hút thuốc

Nhà nghỉ cao cấp Asia Airport Hotel.

Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều được trang bị trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Phòng khách hàng sạn: 394. Quý người tiêu dùng có lẽ thư giãn bằng dịch vụ mát-xa Thái truyền thống.

Từ đây. Mát xa. 383 VND - 1. 5 sao — Asia Airport Hotel 3. Thái Lan. Nằm ở vị trí đẹp của Don Muang / Impact. Booking. Asia Airport Donmuang Hotel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh. Nói đến một số thiết bị trong người mua sạn. }. Nhà nghỉ cao cấp Asia Airport khách sạn. TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Agoda.

Người tiêu dùng sạn dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch nhiều người biết đến của thành phố. Asia Airport Bangkok. Tự chọn đặt mua phòng: Tiger Air. Trong suốt một ngày. Hotels. Tiger Air. Vườn. Pathum Coffee Shop phục vụ các món ăn địa phương và thế giới. Lam Luk Ka 12130. Khách hàng có lẽ dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Chúng tôi giúp hàng triệu người tiêu dùng du lịch tìm được người mua sạn hoàn hảo cho cả chuyến khởi hành đi nghỉ và công tác.

Com. Còn gọi là:. Asia Airport Donmuang khách sạn hưởng được rất nhiều lợi thế trong mua sắm. 106

Nhà nghỉ cao cấp Asia Airport Hotel.

Địa chỉ: 99/2 Moo 8 Phaholyothin Road. Các phòng nghỉ tại Airport Asia khách sạn được trang bị Tivi LCD và tủ lạnh. Với vị trí thuận tiện.

Asia Airport Hotel tọa lạc trong 1 khu phức hợp có chứa cả cửa hàng và địa điểm ăn uống. Com và Otel để khách hàng có lẽ tự thông tin khi đặt mua phòng tại người mua sạn Asia Airport Hotel. 5*. 787. Quán bar cạnh hồ bơi. Người ship hàng đồ đạc.

Bãi đỗ xe. Nơi ở này có hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Asia Airport Donmuang khách sạn cũng đề xuất thêm rất nhiều thiết bị làm kì nghỉ của khách hàng ở Bangkok thêm tiện lợi. Nằm cách phi trường Don Muang 3 km. Phòng thể dục. Hạng khách sạn:3. Tắm hơi. Vị trí: Thái Lan Pathum Thani Province Lam Luk Ka.

Có dịch vụ phòng tất cả các giờ. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp. Bạn có thể tận hưởng không khí thư giãn của spa.

Kinh doanh khu vực trung tâm của Bangkok. Với mức giảm giá ưu đãi hơn nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt. Khách hàng sạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phi trường.

234 VND. Phòng tắm riêng khởi hành đi kèm với bồn tắm và vòi sen. Nhà hàng.

Khoảng giá (mỗi đêm): 1. Hotel Asia Airport. Mỗi tháng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét