Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

915 VND - 2

Cho khách sạn chưa đầy gần sân bay thành phố Đài Bắc.

Cách Chợ đêm Ninsha 10 phút cầm lái ô tô. Đặt mua vé nhanh nhất (08) 7304 8888. Khách sạn có quầy bar/sảnh chờ. Tivi LED 32 inch được trang bị kênh truyền hình cáp. Với mức giảm giá mềm hàng đầu và nhiều ưu đãi đặc biệt.

Tiện nghi khác tại khách sạn phong cách kiến trúc Art Deco này bao gồm nhân viên nói được nhiều thứ tiếng.

TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Hotels. Truy cập internet không dây miễn phí ở những khu vực chung. Đài Loan. Cho khách sạn nằm khá chưa đến Miếu Tổ Sư Thanh Thủy. Đài Bắc 108. Đài Loan - quê hương của nhà cung cấp hàng không Eva Air thì vé máy bay khởi hành đi Đài Bắc là một trong các điểm đến quen thuộc của Eva Air. Eva Airways. Snake Alley và Chùa Long Sơn. Khoảng giá (mỗi đêm): 1.

Địa chỉ: No. Đây là khách hàng sạn không khói thuốc. Khách hàng đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Đài Bắc thì nhà cung cấp hàng không Eva Air là lựa chọn đúng đắn của khách hàng.

Khách hàng sạn này cách Chùa Long Sơn và Ga Chính Đài Bắc 5 phút lái xe. Trong khi phi trường Đào Viên cách nơi đó 50 phút đi xe. Phòng khách hàng sạn: 50. Người tiêu dùng sạn phục vụ bữa sáng free mỗi ngày. Vị trí: Đài Loan Đài Bắc.

Phòng tắm có vòi sen phun mưa. Khách sạn này chỉ nằm cách Ga Tàu Điện ngầm Ximen và Hiệu sách Eslite 2 phút khởi hành đi bộ. Tùy chọn đặt mua phòng:. Với khoản phụ phí nhỏ. Chúng tôi – Đại lý Eva Air cung cấp vé máy bay tại hai sân bay thế giới Việt Nam. Nâng cấp toàn bộ người tiêu dùng sạn này được hoàn thành vào Tháng Năm 2014. Wifi miễn phí có trong toàn bộ khu vực bên trong nơi này.

Com để bạn có lẽ tự thông báo tin khi đặt mua phòng tại người tiêu dùng sạn Cho Hotel. Com và Booking. Chúng tôi giúp hàng triệu người mua du lịch tìm được người tiêu dùng sạn hoàn hảo cho cả chuyến khởi hành đi nghỉ và công tác

Cho khách sạn chưa đầy gần sân bay thành phố Đài Bắc.

119 Kunming Street. Đặc điểm của khách hàng sạn. Dịch vụ dọn phòng phục vụ hàng ngày. Và cách tòa nhà 101 Mall Đài Bắc 20 phút lái xe. Các phòng điều hòa lớn tại đây có lối trang trí giản dị với TV màn hình phẳng truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen. 50 phòng tại Cho Hotel bao gồm dép bay đi trong nhà và nước đóng chai miễn phí.

Tọa lạc tại Tây Môn Đình - Đài Bắc). Tư vấn du lịch/vé và dịch vụ giặt ủi/giặt khô. 830 VND. Trong nước có hai phi trường là điểm khởi hành khởi hành đi Đài Bắc là Nội Bài và phi trường Tân Sơn nhất.

Máy sấy tóc và đồ dùng nhà tắm miễn phí. 063. Được bao quanh bởi vô số tùy chọn ăn uống và mua sắm. Những dịch vụ. Người mua có lẽ sử dụng xe tiễn người mua từ khách hàng sạn đến sân bay (mang đến theo yêu cầu). Vé máy bay khởi hành từ Sài Gòn khởi hành đi Đài Bắc có bán tại địa chỉ số 36 Nguyễn Trãi – Quận 1 - Sài Gòn (TP HCM) và số điện thoại tổng đài tư vấn.

Cho khách sạn nằm tại khu Ximending. Vé máy bay từ Hà Nội khởi hành đi Đài Bắc có bán tại 522 – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng - Hà Nội và và số điện thoại tổng đài tư vấn cũng như đặt vé (04) 7308 6666.

Khách hàng có thể truy cập internet không dây tốc độ cao free tại phòng. Mỗi tháng. Lịch bay tham khảo của vé máy bay khởi hành đi Đài Bắc. Đài Tưởng niệm Tưởng Giới Thạch và Bảo tàng Quốc gia Đài Loan cũng ở khá chưa đầy đó. 531. Khách sạn Cho còn có quầy lễ tân 24/24 và 1 nơi ăn uống trong khuôn viên.

Hạng khách sạn:3 sao — Cho khách sạn 3*. Vị trí. Cho khách sạn chưa đầy gần sân bay thành phố Đài Bắc. Để phục vụ nhu cầu của quý khách đang cần đến thành phố Đài Bắc (Taipei) với những mục đích khách hàng nhau. Tiện nghi phòng. Eva Air. Máy sấy tóc và đồ dùng vệ sinh cá nhân free cũng được mang đến trong phòng. Quý người mua phải mất 25 phút khởi hành đi bằng taxi từ phi trường Tùng Sơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét