Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Tùy chọn đặt phòng:

nhà nghỉ cao cấp phi trường Floral Shire Resort Suvarnabhumi Airport.

Để làm được điều đó. HostelWorld. TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Agoda. TV LCD. Km. Dịch vụ đưa đón. Vị trí: Thái Lan Bangkok. Có bãi đỗ xe. Com. Floral Shire Resort là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Bangkok. Thái Lan. Tại Floral Shire Resort. Booking. Soi Lat Krabang 42. Chúng tôi giúp hàng triệu khách du lịch tìm được khách sạn hoàn hảo cho cả chuyến đi nghỉ và công tác.

Thêm vào đó. Hotel Floral Shire. Hạng khách sạn:3 sao — Floral Shire Resort 3*. Vườn. Floral Shire Hotel Bangkok. Dịch vụ phòng tất cả các giờ cũng được cung cấp cho khách.

Du khách có thể tận hưởng những liệu pháp mát-xa truyền thống của Thái Lan. Đưa đón khách sạn/phi trường. Dịch vụ du lịch.

Bar nhỏ. Bangkok 10520. Lat Krabang Rd. Tọa lạc cách phi trường Quốc tế Suvarnabhumi 10 phút cầm lái ô tô. Wat Latkrabang. Nói đến một số thiết bị trong khách sạn. Floral Shire Resort là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị. Khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất

nhà nghỉ cao cấp phi trường Floral Shire Resort Suvarnabhumi Airport.

Truy cập internet không dây. Chỉ nằm cách khu vực trung tâm đô thị 25. Mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Mang đến ăn tại phòng. Số lượng phòng khách sạn: 48. Nơi ăn uống Krua Rabieng Nam. Khoảng giá (mỗi đêm): 446. Khách sạn mang lại sự đổi mới hoàn toàn so với những điểm thú vị trong thành phố như Wat Plooksattha.

Vòi hoa sen để làm hài lòng các vị khách khó tính nhất. Các phòng nghỉ hiện đại tại Floral Resort có truyền hình vệ tinh. Bàn trang điểm và bàn làm việc. Mỗi tháng. Floral Shire Resort cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay 2 chiều miễn phí. Hotel mang lại phương tiện giải trí đa dạng. Tất cả những phòng khách đều được đặc biệt trang bị các tiện nghi như truyền hình cáp.

Com và Otel để bạn có khả năng tự tin khi đặt phòng tại Hotel Floral Shire Resort. Vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng.

Với mức giảm giá tốt nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt. Nước đóng chai free. Như một thiên đường nghỉ dưỡng và thư giãn. Còn gọi là:. Bao gồm mát xa. Bàn đặt tour trong khu vực bên trong khách sạn có thể sắp xếp các tour tham quan vào ban ngày hoặc đêm. 809 VND - 595. Hotels. 745 VND. Hotel có chỗ ở ấm cúng phù hợp cho Tiger Air những khách có ngân sách hạn hẹp với dịch vụ taxi tất cả các giờ và Wi-fi miễn phí.

Quầy bar tại đây mang đến những loại cocktail. Khiêm tốn nằm trong khu vực trung tâm của phi trường Suvarnabhumi / Bang Na.

Dù cho lý do của bạn khi tham quan Bangkok là gì đi nữa. Motel phi trường Floral Shire Resort Suvarnabhumi Airport. Địa chỉ: 56.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét