Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Hotstel The Tree House rất gần Phi trường Cao Hùng - Taiwan
 

Địa chỉ: F3, No.132 Liuhe 2th Road, Cao Hùng 801, Đài Loan
Vị trí:Đài Loan > Cao Hùng
Khoảng giá (mỗi đêm): 1.148.936 VND - 2.148.936 VND
Hạng khách sạn:3,5 sao — The Tree House 3.5*
tự chọn đặt phòng:
TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Booking.Com, Hotels.Com và Agoda để khách hàng có lẽ tự thông báo khi đặt phòng tại khách sạn The Tree House. Mỗi tháng, chúng tôi giúp hàng triệu người mua du lịch tìm được người tiêu dùng sạn hoàn hảo cho cả chuyến khởi hành đi nghỉ và công tác, với mức giảm giá rẻ nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt.

Khách sạn The Tree House

Đại lý Eva Air

 


Tree House là một người mua sạn thời điểm hiện tại đại mang đến những phòng điều hòa với Wi-fi miễn phí. Có bể bơi ngoài trời, nơi nghỉ còn bao gồm quán bar bán đồ ăn nhanh và lễ tân 24/24. Ghế mát-xa có sẵn miễn phí tại sảnh đợi.
Ga City Council và Ga Formosa Boulevard cách khách sạn lần lượt 300 m và 600 m. Từ Tree House, người tiêu dùng có lẽ bay đi bộ trong vòng 10 phút đến Chợ Đêm Liu He. Khu vực vua sắm Shinkuchan cách Tree House 5 phút cầm lái ô tô. Ga Tàu Cao Hùng và Ga Tàu Cao Tốc Cao Hùng cách nơi ở lần lượt 10 phút và 25 phút đi xe.
Tất cả những phòng đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, bàn và ấm đun nước điện. Mỗi phòng còn có khu vực tiếp người tiêu dùng và phòng tắm riêng kèm vòi sen riêng, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
Máy giặt tự phục vụ hoạt động bằng đồng xu có sẵn cho khách hàng sử dụng. Các tiện nghi khác bao gồm bàn đặt mua tour và chỗ để đồ đạc. Nơi nghỉ này cung cấp chỗ gửi xe miễn phí.
Phòng người tiêu dùng sạn: 72

 
Vé máy bay bay đi Cao Hùng đang được hãng Eva Air khai thác tuyến bay Việt Nam – Đài Loan. Qúy vị đang cần mua vé máy bay đi Cao Hùng của Eva Air có thể đến mua vé tại Đại lý Eva Air Chúng tôi để tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho bạn.
Cao Hùng được biết đến là thành phố cảng hạng hàng đầu của Đài Loan, các bến cảng luôn tấp tập những tàu buôn, tàu du lịch từ mọi nơi trong nước và những nước bạn cập bến.
Là một đô thị với thế mạnh về kinh kế, cơ sở vật chất của những trung tâm mua sắm, vui chơi không chỉ phục vụ người dân bản địa mà còn thu hút khác du lịch.
Một cách nhanh hàng đầu để đặt mua vé máy bay bay đi Cao Hùng, quý vị nhấc máy gọi đến số Hotline của Eva Air tạ Hà Nội và Sài Gòn. Là sự lựa chọn tốt hàng đầu cho mọi bạn khi săn đón vé máy bay, Chúng tôi với đầu tư trang thiết bị hiện đại, có thể giải quyết yêu cầu đặt hàng vé của quý vị nhanh chóng, tra đường bay, lịch bay của rất nhiều nhà cung cấp hàng không có chuyến bay đến Cao Hùng.
Là đại lý được ủy quyền chính hãng của Eva Air cung như nhiều hãng hàng không quốc tế khác, luôn đảm bảo quyền lợi cho quý vị bằng các tấm vé máy bay với giá thấp hàng đầu thị trường. Nếu quý vị muốn thay đổi lịch bay, có lẽ liên hệ với nhân viên phòng vé, tất cả yêu cầu của quý vị sẽ được giải quyết. Mang tới sự hài lòng của bạn là phương trâm hoạt động của chúng tôi.
Điển dừng chân của vé máy bay đi Cao Hùng là phi trường thế giới Kaohsiung International Airport nằm ở khu vực TP. HCM là phi trường thế giới lớn thứ hai nước Đài Loan. Mạng lưới giao thông thông thoáng từ phi trường vào trung tâm thành phố có thể khởi hành đi bằng xe buýt, tàu điện ngầm, taxi.
Cùng tìm hiểu thời tiết ở Cao Hùng để lựa chọn thời điểm mua vé máy bay khởi hành đi Cao Hùng tốt nhất nhé. Thời tiết ở Cao Hùng cũng giống như toàn đất nước đài loan vì tọa lạc trong vùng đồng bằng. Mang đặc điểm của khí hậu cận nhiệt đới gió mùa
Mùa đông   : lạnh , độ ẩm cao
Mùa  xuân  : nắng đẹp, trời mát, nhiệt độ không cao.
Mùa hè      : nắng , có bão nhiệt đới, mua, giông
Mùa thu     : thời tiết nắng ráo, mát mẻ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét