Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Nhà nghỉ cao cấp Linkworld Taipei cách không xa Phi trường Tapei

Địa chỉ: No.5 Lane 90, Sung Chiang Road, Zhongshan District, Đài Bắc, Đài Loan
Vị trí:Đài Loan > Đài Bắc
Khoảng giá (mỗi đêm): 1.829.787 VND - 2.531.915 VND
Hạng khách sạn:3,5 sao — Linkworld khách sạn 3.5*
Số lượng phòng: 46

Các chính sách của Link World Hotel phòng khách 4

 


Tự chọn đặt hàng phòng:
TripAdvisor tự hào khi được hợp tác với Booking.Com, Agoda, Hotels.Com và Otel để bạn có lẽ tự thông báo khi đặt mua phòng tại khách hàng sạn Linkworld khách sạn. Mỗi tháng, chúng tôi giúp hàng triệu người mua du lịch tìm được khách hàng sạn hoàn hảo cho cả chuyến bay đi nghỉ và công tác, với mức giảm giá mềm nhất và nhiều ưu đãi đặc biệt.
Còn gọi là:
Linkworld Hotel Taipei
nằm ở Quận Trung Sơn tại thành phố Đài Bắc, Link World khách sạn cách Ga tàu điện ngầm Songjiang Nanjing 1 phút khởi hành đi bộ. Cung cấp các phòng với truy cập Wi-fi miễn phí, người mua sạn còn có phòng xông hơi khô, trung tâm dịch vụ doanh nhân cùng phòng hát karaoke.
Người tiêu dùng sạn cách Chợ Đêm Ningxia và Ga Tàu Đài Bắc 10 phút đi xe. Sân bay Tùng Sơn Đài Bắc và sân bay thế giới Đào Viên cách Link World khách sạn lần lượt 10 phút và 50 phút lái xe.
Các phòng được trang trí theo phong cách tối giản. Mỗi phòng nghỉ có máy lạnh, TV LCD màn hình phẳng, tiện nghi pha trà/cà phê cùng bar nhỏ. Phòng tắm riêng bay đi kèm vòi sen nước nóng cùng máy sấy tóc.
Nhà hàng của Link World phục vụ bữa sáng tùy chọn hàng ngày với những lựa chọn món ăn Trung Quốc hoặc phương Tây.
Du khách hàng có thể thư giãn ở spa chăm sóc chân và spa dùng đá trị liệu. Khách hàng sạn có lễ tân tất cả các giờ và có thể trợ giúp người mua với dịch vụ giặt là, sắp xếp tour du lịch cũng như giữ hành lý.
Phòng khách sạn: 46

Bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay đi Đài Bắc thì nhà cung cấp hàng không  Eva Air là lựa chọn đúng đắn của bạn. Đài Loan - quê hương của nhà cung cấp hàng không Eva Air  thì vé máy bay bay đi Đài Bắc là một trong những điểm dừng chân quen thuộc của Eva Air.
Trong nước có hai phi trường là điểm khởi hành bay đi Đài Bắc là Nội Bài và phi trường Tân Sơn hàng đầu. Để mang đến nhu cầu của quý khách đang có nhu cầu đến thành phố Đài Bắc (Taipei) với các mục đích người mua nhau. Chúng tôi – Đại lý Eva Air mang đến vé máy bay tại hai phi trường thế giới Việt Nam.Vé máy bay bay đi từ Hà Nội đi Đài Bắc  có bán tại 522 – Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng -  Hà Nội và và số điện thoại tổng đài tư vấn cũng như đặt vé (04) 7308 6666
vé máy bay bay đi từ Sài Gòn đi Đài Bắc có bán tại Địa điểm số 36 Nguyễn Trãi – Quận 1 -  Sài Gòn (TP HCM) và số điện thoại tổng đài tư vấn, đặt vé nhanh hàng đầu (08) 7304 8888

0 nhận xét :

Đăng nhận xét